VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ GOLDEN PARK CẦU GIẤY

Chia sẻ bài viết bài trên: :
Dự án chung cư Golden Park Tower tọa lạc tại số 2 phố Phạm Văn Bạch (ngã tư đường Dương Đình Nghệ, Phạm Văn Bạch) Phường Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Vị trí dự án chung cư Golden Park Tower
Vị trí dự án chung cư Golden Park Tower

VỊ TRÍ DỰ ÁN GOLDEN PARK CẦU GIẤY

Từ đây, cư dân chỉ mất 5 phút để đến công viên quận Cầu Giấy, hồ điều hòa, 10 phút để đến hệ thống hành chính, trường học bệnh viện, siêu thị, 15 phút để có thể di chuyển tới các tuyến đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai, Hà Nội - Hải Phòng, Hà Nội - Lạng Sơn, Láng - Hoà Lạc, Cầu Nhật Tân - Sân bay Nội Bài thuận tiện cho nhu cầu đi lại.

Vị trí chung cư Golden Park số 2 Phạm Văn Bạch
Vị trí chung cư Golden Park số 2 Phạm Văn Bạch

Dự án Golden Park Tower nằm ở vị trí đắc địa giao cắt giữa 2 trục đường trung tâm của quận Cầu Giấy là đường Dương Đình Nghệ và đường Phạm Văn Bạch. Từ vị trí của dự án có thể đi lại rất nhanh chóng đến nhiều địa điểm trung tâm của Cầu Giấy, Mỹ Đình, Thanh Xuân và các khu vực xung quanh.. Tất cả tạo nên điểm nhấn chủ đạo nhờ vị trí "ĐẮC ĐỊA" hàng đầu.

XEM VỊ TRÍ CHUNG CƯ GOLDEN PARK QUA GOOGLE MAP



Với hệ thống hạ tầng đô thị đồng bộ, hiện đại có thể nói dự án Golden Park Tower Cầu Giấy đang sở hữu một vị trí trung tâm của trung tâm, từ dự án cư dân không chỉ thuận tiện di chuyển đến các vị trí trọng điểm nội thành mà còn dễ dàng kết nối đến các tuyến đường lớn như Phạm Hùng, Cầu Giấy, đường vành đai trên cao, rồi đường cao tốc Hà Nội-Lào Cai, Hà nội – Hải Phòng …

Chung cư Golden Park Tower nằm ở trung tâm hành chính mới nên được bao bọc bởi các tiện ích ngoại khu hoàn hảo. Tại đây chỉ mất vài phút để tiếp cận đến các trường chất lượng cao từ bậc mầm non, tiểu học cho đến bậc Đại Học và các bện viện lớn đầu ngành cùng hệ thống các siêu thị và trung tâm thương mại lớn như BigC, Metro … Đặc biệt dự án Golden Park Cầu Giấy còn có lợi thế nữa là nằm cạnh ngay 2 công viên lớn của Thủ Đô đảm bảo không gian sống nơi đây luôn trong lành.

TỪ GOLDEN PARK TOWER DỄ DÀNG DI CHUYỂN ĐỂN CÁC TIỆN ÍCH THỦ ĐÔ

  • Phía Đông Nam nhìn đường Dương Đình Nghệ
  • Phía Tây Nam nhìn đường Phạm Văn Bạch
  • Phía Đông Bắc nhìn về tòa nhà Lotte
  • Phía Tây Bắc nhìn công viên Cầu Giấy

Liên kết vùng chung cư Golden Park Tower
Liên kết vùng chung cư Golden Park Tower
  • Cách Keangnam: 500 m.
  • Cách công viên Yên Hòa: 500 m.
  • Công viên Cầu Giấy: 300 m.
  • Cách hệ thống trường các cấp 1, 2, 3 Yên Hòa: 1 km
  • Cách các trung tâm thương mại lớn như The Garden, BIGC Thăng Long, Indochina Plaza.. 2km.
  • Với vị trí nằm tại mặt tiền đường lớn Dương Đình Nghệ, cư dân sống tại dự án Golden Park Tower cũng sẽ có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện khi di chuyển tới các khu vực khác trung tâm thành phố Hà Nội.

=> Xem thêm tại website trực tiếp CĐT: www.chungcu-golden-park-tower.blogspot.com
HOTLINE: 097.740.3740